NHÂN VIÊN CHỨNG TỪ VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG – HÀNG XUẤT

I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

– Liên hệ hãng tàu/Airline lấy BKG

– Follow kế hoạch giao hàng/đóng hàng với khách hàng

– Phát hành AWB/HBL cho khách hàng và làm chứng từ với carrier/Airlines, khai manifest, VGM.

– Nhập costing vào hệ thống và thông báo kế toán thanh toán cho hãng tàu.

– Follow điện thả hàng và tracking hàng để update thường xuyên cho KH.

– Các công việc khác theo phân công của trưởng phòng.

II. YÊU CẦU ỨNG VIÊN

– Có kiến thức cơ bản về ngành

– Trình độ ngoại ngữ : tiếng Anh giao tiếp, đọc viết tốt

– Chăm chỉ, cẩn thận, nhanh nhẹn, hòa đồng, tinh thần trách nhiệm cao

III. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

– Mức lương hấp dẫn, phù hợp với năng lực.

– Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.

– Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.

– Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.

– Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.

– Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

– Du lịch, hoạt động ngoại khóa thường xuyên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chuyển đổi ngôn ngữ